Người dùng khuyến khích nên mua iPhone 6 lock

Người dùng chọn mua iPhone 6 thường là người có điều kiện và cầu toàn nên khó chấp nhận dùng SIM để unlock. “Đúng là giá bản lock nghe qua hấp dẫn thật nhưng nếu unlock bằng code thì mức chênh lệch với bản quốc tế là không đáng kể. Đây chính là trăn trở của phần lớn người dùng khi nghĩ đến việc chọn mua bản lock. Dưới đây là ý kiến người dùng khi nhắc đến iPhone 6 lock.

nguoi-dung-khuyen-khich-nen-mua-iphone-6-lock

Cũng theo anh, bản lock chỉ thật sự hấp dẫn khi giá thành sau unlock bằng code phải rẻ hơn bản thương mại cùng phiên bản từ 2- 3 triệu đồng chứ chênh lệch chỉ vài trăm ngàn đồng và cao lắm là đến cỡ một triệu đồng như hiện nay thì khó lắm. Ngược lại, nhiều khách hàng trẻ lại có vẻ náo nức với bản lock. Bạn Thanh Tùng (Quận Tân Bình) chia sẻ: “Bản thân tôi trước nay cũng đã từng dùng qua bản lock được unlock bằng SIM (iPhone 5S lock) và cảm nhận là không đến nỗi nào nên tôi vẫn chọn mua bản lock. Và tôi nghĩ là cũng sẽ có nhiều người dùng có cùng quan điểm như mình”.

nguoi-dung-khuyen-khich-nen-mua-iphone-6-lock1

Mỗi người mỗi ý kiến khác nhau, song chuẩn nhất vẫn là cần căn cứ vào nhu cầu thực tế của bản thân. Nếu điều kiện dư dả, người dùng nên chọn hẳn bản quốc tế vì đến thời điểm này, mức giá iPhone 6 quốc tế khá hợp lý. Nếu vừa muốn có thiết bị dùng ngay cho nóng vừa có giá thành tốt thì phương án dùng bản lock cũng đáng để suy nghĩ. Đến đây hẳn nhiều người dùng sẽ đặt câu hỏi: nên chọn unlock bằng code hay SIM?. Thắc mắc này được một dân chơi công nghệ phân tích: Câu trả lời hay nhất vẫn là tùy thuộc vào việc bạn thích an toàn tuyệt đối hay là người có khả năng chấp nhận mạo hiểm. Nói mạo hiểm là cũng hơi quá vì không chỉ có iPhone 6 mới lock bằng SIM, các thế hệ iPhone trước đây vẫn được unlock bằng SIM đó thôi. Cũng có thể vì giá SIM unlock rẻ hơn nhiều so với mua code nên người dùng thấy lo. Thế nhưng, người dùng cũng nên lưu ý rằng, lo ngại về SIM ghép không nằm ở khâu dễ gặp 1 số lỗi mà lại chính là không thể update lên phiên bản mới ngay như bản quốc tế mà phải chờ Jailbreak và cũng tùy thuộc vào từng phiên bản mà Jailbreak được hay không nữa. Và dù sao đi nữa thì người dùng vẫn còn có đường lùi là chuyển sang mua code nếu cảm thấy việc dùng SIM ghép không phù hợp. Đó cũng chính là lý do giải thích vì sao hiện bản lock đang được xách tay về nước với số lượng lớn.

Bình luận về bài viết này