Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM giảm giá bán

Chiếc smartphone Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM có thiết kế cực đẹp, cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 810, camera sắc nét 20.7MP vừa được giảm giá ‘như chưa bao giờ được giảm’. Đây sẽ là cơ hội để các bạn dễ dàng sở hữu siêu phẩm này hơn.

sony-xperia-z3-plus-2-sim
Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM hay còn gọi là Xperia Z4 là một trong những mẫu smartphone có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này của Sony luôn được khách hàng đón nhận và yêu thích. Đặc biệt hơn, sản phẩm vừa được giảm giá tới 2 triệu đồng, từ 13,99 triệu xuống còn 11,99 triệu đồng. Tuy nhiên, số lượng có hạn, chỉ 350 máy mà thôi, vì vậy bạn hãy nhanh tay đăng ký kẻo hết hàng nhé. Nếu so sánh với Xperia Z5, mình cảm thấy nó gần như không hề thua kém điều gì cả về cấu hình lẫn sắc đẹp.

Cấu hình Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM vẫn là chip Snapdragon 810, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cùng màn hình 5.2 inch full HD. Riêng camera thì Xperia Z5 Dual có phần sắc nét hơn với cảm biến 23MP trong khi của Z3 Plus chỉ là 20.7MP. Dẫu vậy, theo mình thì nó cũng đã là quá tốt rồi. Vì vậy khi được giảm tới 2 triệu, theo bạn thì Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM có đáng mua hơn không.

Bình luận về bài viết này