Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM và 7 lý do đáng mua

Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM là phiên bản quốc tế của Sony Xperia Z4 Au (chỉ được Sony tung ra tại Nhật Bản). Máy sở hữu thiết kế rất nam tính cùng cấu hình miễn chê, và đặc biệt giá bán của Xperia Z3 Plus vào thời điểm này phải nói là cực hời.

sony-xperia-z3-plus-2-sim

1. Tiền đâu là đầu tiên

Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM đang được phân phối với giá bán 13.990.000 đồng. Nếu đặt mua online vào thời điểm này giá bán của máy chỉ còn 11.990.000 đồng mà thôi. Tuy nhiên, chương trình giá sốc online này sẽ kết thúc vào 23h59 ngày 31/01 hoặc khi hết máy bán – cho nên các bạn hãy nhanh tay đặt mua kẻo hết.

2. Thiết kế sang trọng và nam tính

6,9 mm là con số lý tưởng khi nhắc đến độ mỏng của Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM. Bên cạnh đó, máy còn ghi điểm với người dùng bởi trọng lượng nhẹ chỉ 144 g. Về phần khung nhôm được chế tác trang nhã, tấm kính cường lực bền bỉ và nút nguồn với thiết kế độc đáo, Xperia Z3 Plus mang đến cho bạn một định nghĩa mới về vẻ đẹp của smartphone.

3. Thỏa sức đi phượt 

Hầu hết smartphone tầm trung và cao cấp của Sony đều sở hữu khả năng chống bụi, nước, Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM cũng không ngoại lệ; đạt chuẩn IP65 và IP68 (mức độ chống nước và chống bụi cao nhất hiện nay). Cụ thể hơn, Xperia Z3 Plus có thể “nghịch nước” ở độ sâu 1,5 m tối đa 30 phút. Từ đó các vấn đề về mưa gió trên đường đi sẽ không còn là rào cản đối với bạn khi muốn nhiếp ảnh xuyên suốt.

4. Người bạn đồng hành không thể thiếu của các game thủ

Tính năng Chơi từ xa PS4 cho phép bạn truy cập vào bảng điều khiển PS4 của mình thông qua Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM, và tiếp tục chơi ở bất cứ không gian nào. Chỉ cần đảm bảo cả thiết bị PS4 và Xperia Z3 Plus đều dùng chung kết nối Wifi, sau đó tải về ứng dụng Remote Play từ Google Play. Giờ đây bạn có thể khám phá những thiên hà xa xôi từ phòng bếp nhà bạn. Ghi bàn ngoạn mục trên ban công. PS4 Remote Play khiến bạn chìm đắm trong game. Chơi ở mọi nơi trong nhà.

5. Dàn âm thanh tuyệt vời

Nghe nhạc rõ ràng và trong trẻo với công nghệ Hi-Res Audio trên Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM, bạn sẽ nghe rõ từng chi tiết cho dù đang ở đâu: Công nghệ Khử tiếng ồn kỹ thuật số mang lại trải nghiệm nghe không gián đoạn, giảm thiểu tới 98% tiếng ồn từ môi trường bên ngoài. Dựa trên công nghệ được gọi là Kiểm soát tiếng ồn hoạt động, kỹ thuật này loại bỏ các phần tiếng ồn có tần số thấp hơn, ngăn tiếng ồn có tần số cao hơn đi đến tai.

6. Máy ảnh chất lượng cao

Chụp những bức ảnh hoàn hảo đến từng pixel trong mọi môi trường bằng camera 20,7 MP. Được chế tác bằng công nghệ camera độc đáo của Sony, Xperia Z3 Plus cho phép bạn chụp lại mọi khoảnh khắc sắc nét hơn bao giờ hết.

7. Thời lượng dùng pin 2 ngày

Khám phá thời lượng pin ấn tượng trên Sony Xperia Z3 Plus 2 SIM, giúp bạn làm nhiều việc hơn trong thời gian lâu hơn. Ngoài ra, nếu thời lượng pin hai ngày vẫn chưa đủ, bạn vẫn có nhiều cách để tăng thời lượng pin và sử dụng thiết bị được nhiều hơn. Việc sạc pin không còn làm bạn bị gián đoạn.

Bình luận về bài viết này