Samsung Galaxy S7 lần đầu lộ ảnh

Samsung Galaxy S7 gần đây hé lộ rất nhiều thông tin và thậm chí là hình ảnh thực tế của các thành phần, mặt trước cũng rò rỉ. Vậy theo bạn thì nó sẽ giống với chiếc smartphone nào của Samsung hiện nay? Một nguồn đáng tin cậy đã chia sẻ với chúng ta.

Trang công nghệ sammobile.com được biết đến là nơi cung cấp thông tin rất chính xác về các sản phẩm của Samsung.

samsung-galaxy-s7

Mới đây, một nguồn giấu tên đã xác nhận Samsung Galaxy S7 sẽ rất giống với Galaxy Note 5 hiện nay, nó như một bản thu nhỏ của Note 5 vậy. Nếu vậy thì hóa ra hình ảnh mặt trước rò rỉ gần đây là chính xác?
Như thông tin mình đã chia sẻ, mặt trước của Samsung Galaxy S7 đã rò rỉ và khi đặt cạnh Galaxy Note 5 chúng ta thấy rằng nó như một bản thu nhỏ của Samsung Note 5 2 SIM vậy. Các cạnh phẳng hơn, trông nam tính hơn. Nếu chính xác như nguồn tin này thì các cạnh ở mặt sau sẽ được bo cong để dễ cầm nắm hơn.Chưa dừng lại ở đó, nguồn tin còn chia sẻ rằng camera của Samsung Galaxy S7 sẽ bớt lồi hơn, nó có nhô ra nhưng rất nhẹ nhàng, đây sẽ là tin vui cho những bạn đang mong đợi S7. Có thể camera của S7 dùng loại ống kính mới, bớt lồi hơn mà cũng có thể siêu phẩm này sẽ dùng pin dung lượng lớn hơn khiến máy dày hơn.

samsung-galaxy-s7-1
Tuy nhiên mình nghĩ rằng việc Samsung Galaxy S7 dày hơn là điều ít khi Samsung hướng tới, thông thường máy sẽ mỏng hơn hoặc giữ nguyên độ dày như hiện tại. Như vậy là bí ẩn lớn nhất của sản phẩm đã được bật mí? Nói vậy thôi chứ chúng ta cũng sẽ phải đợi Samsung, chỉ “ông lớn” này mới có thể làm sáng tỏ mọi điều. Vậy chúng ta hãy đợi tới ngày 21/2 nhé.

Bình luận về bài viết này