2 lý do khiến bạn sẽ mua ngay iPhone 6 lock

Hãng điện thoại Apple đã quá ưu ái cho các nhà mạng khi được phép bán iPhone lock với danh nghĩa mình. iPhone lock được các nhà mạng thêm vào chức năng phải dụng dịch vụ của người ta. Bây giờ, 2 lý do sau đây sẽ khiến bạn phải mua ngay iPhone 6 lock.

Chất lượng pin của iphone 6 lock thì sao?

2-ly-do-khien-ban-se-mua-ngay-iphone-6-lock1

Thông số về dung lượng pin của iPhone 6 lock thấp hơn khá nhiều so với các sản phẩm cạnh tranh nhưng lại vẫn đảm bảo về thời gian sử dụng của máy thậm chí có thể còn hơn các máy khác. trong khi iphone 6 lock dung lượng pin chỉ 1810mAh thì chiếc Sony Xperia Z3 có dung lượng pin lên tới 3100mAh, hay chiếc Galaxt S5 là 2800mAh. Nhưng khi cùng sạc đầy pin và cùng sử dụng 3 chiếc điện thoại như  nhau thì chiếc Iphone 6 lock lại không phải là chiếc điện thoại tụt pin nhiều nhất
Nhiều người luôn mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại màn hình lớn, pin trâu nhưng ở phiên bản này, Apple lại hướng đến thiết kế một chiếc iphone 6 lock nhật với thiết kế mỏng, vừa tầm, snag trọng và mọi thứ đều trở nên hoàn hảo. Với chế độ chờ của ip6 lock máy sẽ ít hao pin nhanh hơn so với các thiết bị cạnh tranh khác đấy cũng là lý do vì sao Apple chỉ để dung lượng oin của iphone 6 lock là 181mAh.

Bạn nghĩ gì về hiệu năng của Iphone 6 lock ?

2-ly-do-khien-ban-se-mua-ngay-iphone-6-lock

iPhone 6 lock vẫn luôn là sản phẩm được người dùng yêu thích nhất. Không chỉ nằm ở tên tuỏi của nó mà ở những gì Apple cam kết. Có thể thấy thông số kĩ thuật của ip6 lock được đánh giá là thấp hơn khá nhiều so với đối thủ với những sản phẩm cùng giá. Tuy nhiên máy lại làm được nhiều hơn những gì nó cam kết. iphone 6 lock chạy  mượt và êm, xử lý các tác vụ khá nhanh và không bị lag giật ngay cả khi chạy những game đồ họa nặng. Khi so sánh với một số máy khác cùng mở một game nặng thì có thể thấy iphone 6 lock chạy mượt mà hơn rất nhiều. iPhone 6 lock nhật được trang bị bộ vi xử lý lõi kép chỉ có 1.4GHz, Ram 1.6GB, trong khi đó những chiếc smartphone khác với mức giá tương đương thường sẽ có  CPU lên tới 2.5GHz, Ram 2 đến 3GB. Nhưng khi sử dụng thực tế thì iphone 6 lock vẫn hơn hẳn những chiếc điện thoại khác. Có thể thấy Iphone 6 lock là chiếc điện thoại được đánh giá cao từ chất lượng bên trong chứ không phải vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Bình luận về bài viết này