Nhà mạng nào bán iPhone 5s, 6s lock tốt nhất hiện nay

Hiện nay, người dùng khá mơ hồ về nhà mạng cung cấp iPhone lock. Trong khi đó, người dùng chọn iPhone lock đồng nghĩa với việc họ không đủ tiền để mua iPhone quốc tế. Chính vì điều này, việc chọn mua một iPhone Lock từ các nhà mạng luôn được cân nhắc kỹ. Chọn nhà mạng nào được đánh giá là tốt nhất.

nha-mang-nao-ban-iphone-5s-6s-lock-tot-nhat

Mua iPhone lock sẻ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, giá chênh lệch có thể từ vài chục cho đến cả trăm đô. Nhưng ắt hẳn nhiều bạn đang phân vân nên mua iPhone của nhà mạng nào để tiết kiệm chi phí mà để unlock và có sử dụng như phiên bản quốc tế nếu dùng sim ghép. Nay Unlocker sẽ hướng dẫn bạn các chọn mua iPhone của từng nhà mạng một cách hợp lý nhất.

Các nhà mạng bán iPhone lock tốt nhất

Đối Với iPhone 4 : AT&T, Fido, Roger – Vì chắn chắn mua code được. Không nên mua những máy CDMA không có khay sim không thể mua code được.

Đối với iPhone 4s : thì tất cả các mạng đều có thể unlock được bằng sim ghép, hoặc mua code – Sim ghép dòng này dùng rất ổn định

Đối với iPhone 5 lock: Tất cả các mạng, đều có thể unlock được hoặc mua code lên quốc tế hoặc dùng sim ghép – Sim ghép dùng rất ổn định

Đối với iPhone 5s lock: AT&T, SoftbanK, Au, Tmobile. Cũng giống như iPhone 5. Chỉ có hạng chế đối với sim ghép là ở IOS 7.1.1 trở lên 2 nhà mạng AT&T và T-mobile, Sprint dùng sim ghép không ổn định hay bị rớt sóng.

Đối với iPhone 6 lock, 6 Plus lock: Tất cả nhà mạng đều dúng sim ghép ổn định ở tất cả các phiên bản IOS.

Bình luận về bài viết này