Giá bán iPhone 6 cũ giảm mạnh vào tháng 10

iPhone 6 cũ vừa có một đợt giảm giá sâu khi bộ đôi thế hệ “s” được trình làng, theo nhiều đánh giá từ nhiều người dùng có kinh nghiệm sự dụng các thiết bị iPhone thì đây được xem là thời điềm vàng để mua một chiếc iPhone 6 cũ với giá thấp.

iphone-6-cu

1 website của Anh là CompareMyMobile chuyên cho phép người dùng quyết định giá trị của các smartphone iPhone 6 cũ thông qua các giao dịch mua bán đã đưa ra 1 thống kê thú vị. Theo đó, giá trị của iPhone 6 cũ đã giảm mạnh trong vòng 4 tuần qua, thời điểm mà iPhone 6s/6s Plus ra mắt và cho người dùng đặt hàng.

Điều bất ngờ ở đây là iPhone 6 cũ có mức giảm giá trị khá mạnh so với bất cứ đời iPhone nào trước đây. Theo ước tính, giá trị của iPhone 6/6 Plus đã giảm khoảng 16% chỉ sau 2 tuần sau khi iPhone mới ra mắt. Đây là mức giảm rất mạnh nếu so với mức giảm 7% của iPhone 5s cũ vào năm ngoái khi iPhone 6/6 Plus ra mắt.

Đúng là thời điểm của iPhone 6 cũ, có vẻ như các bổ sung mới mà Apple thực hiện với iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã làm kích thích người dùng khiến họ mong muốn sở hữu bộ đôi này hơn hết. Chính điều đó đã làm giảm giá trị của iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũ trong mắt các tín đồ.

Nguồn: Genk

Bình luận về bài viết này