iPhone 5S Lock được ưa chuộng vì giá rẻ

iPhone 5s Lock hàng cũ là một trong những sản phẩm đang rất sôi động trong thị trường phân khúc giá rẻ. Thiết kế cao cấp, cấu hình khủng nhưng nằm trong mức giá rất hợp lý đã giúp iPhone 5s Lock cũng như nhiều sản phẩm khác như iphone 5 hay 5c được nhiều người yêu công nghệ săn đón.

iphone-5-lock-jailbreak

iPhone 5s Lock có nên mua 

Chiếm phần lớn là loại hàng quốc tế gắn SIM sử dụng ngay được, trong khi loại hàng khoá mạng (locked) giờ ít hàng, khách không chuộng nhiều do cần thêm SIM ghép. Ngoài ra, chúng còn những lỗi nhỏ về danh bạ, nhắn tin cần phải bẻ khoá (JailBreak) để sửa.

Apple Introduces iPhone 5

Chỉ cần chưa tới 7 triệu đồng, người dùng hiện giờ đã có thể sắm được một chiếc iPhone 5S 16GB lock đã qua sử dụng với hình thức đẹp nhưng rẻ hơn hàng xách tay mới từ 3 đến 4 triệu đồng, thậm chí, chỉ bằng nửa giá hàng chính hãng.

Giá bán ra của loại hàng đã qua sử dụng tại nhiều cửa hàng ở Hà Nội còn một nửa so với giá hàng mới hoặc hàng được phân phối chính hãng. Chỉ với khoảng 3,5 triệu đồng, người dùng có thể mua được model 16GB hình thức đẹp, vỏ không trày xước… nhưng là phiên bản khoá mạng (lock) và cần đến SIM ghép. Còn giá phiên bản quốc tế, không cần dùng đến SIM ghép đắt hơn 1 cho đến 1,5 triệu đồng. Hầu hết các cửa hàng điện thoại cỡ nhỏ và vừa ở Hà Nội hay TP HCM hiện nay đều kinh doanh các loại iPhone đời cũ, đã qua sử dụng.

iphone-5-lock-jailbreak-3

Giống như iPhone 5S lock, iPhone 5C hàng cũ giờ rất rẻ so với trước. Giá của một chiếc iPhone 5 bản quốc tế sau Tết giờ chỉ còn hơn 5 triệu đồng, rẻ thêm từ 1 đến 2 triệu đồng so với gần Tết. Các mẫu iPhone 5 hay 5C đã qua sử dụng được người trẻ như học sinh, sinh viên mua khá nhiều vì giá tốt, trong khi 5S thì kén khách hơn.

Hàng cũ đồng nghĩa với chất lượng không đồng đều, một số nơi vẫn bán trà trộn loại “hàng dựng” chất lượng kém.

Riêng với iPhone 5 lock, model này đã được Apple ngừng sản xuất từ lâu nên chắc chắn không còn loại hàng mới như 5S và 5C. Hàng bán ra thường chỉ đi kèm với phụ kiện, chất lượng cũng không đồng đều nhau. Thông thường với iPhone đời cũ và đã qua sử dụng, các cửa hàng khi nhập đều kiểm tra chất lượng của máy và bán ra cũng có bảo hành đầy đủ.

iphone-5-lock-jailbreak-2

Theo một người dùng có kinh nghiệm, khi mua iPhone đời cũ, đã qua sử dụng người dùng nên nhớ “tiền nào – của nấy” và chọn những nơi uy tín, có chế độ bảo hành tử tế. Không ít sản phẩm bên ngoài hình thức đẹp, nhưng khi sử dụng mới thấy màn hình cảm ứng không nhạy, pin sụt nhanh hay Wi-Fi kém… Vì để hút khách, một số nơi vẫn bán trà trộn cả iPhone loại hàng đã được tân trang bên ngoài nhiều, hoặc sửa chữa, thay thế nhiều linh kiện bên trong.

Nguồn: vnreview

Bình luận về bài viết này