iPhone 5C Lock sẽ sớm được Jailbreak trên bản ios 8.4

Đây có lẽ là tin vui lớn dành cho người sử dụng iPhone 5C Lock đang nằm trong giai đoạn chờ được Jailbreak. Hiện tại hãng Apple vừa tung ra một bản ios 8.1 trong giai đoạn thử nghiệm, thì một đoạn video vừa đăng tải về việc Jailbreak thành công. Dự kiến phiên bản ios 8.4 sẽ được Apple tung ra chính thức vào tháng 6 tới đây.

iPhone-5c-lock-jailbreak-thanh-cong

Cụ thể hơn, thiết bị đang được i0n1c demo là chiếc iPhone 6 Plus, đang hoạt động trên nền tảng iOS 8.4. Để chứng minh điều này là đúng, anh trình diễn ứng dụngApple Watch được Apple phát hành vào nền tảng iOS 8.2, kế đến là ứng dụng Music với thiết kế được đổi mới hoàn toàn vừa được Apple bổ sung trong phiên bản beta 1 thuộc phiên bản iOS 8.4.

Niềm vu này khá lớn với đại bộ phận người dùng đang sử dụng iPhone phiên bản Lock tại thị trường Việt Nam. Nếu đúng như dự kiến, các phiên bản iPhone 5C Lock, iPhone 5 Lock sẽ sớm được Jailbreak thành công để khắc phục các lỗi trên SIM ghép.

Để người dùng yên tâm hơn, anh chàng còn truy cập vào ứng dụng Cydia để kiểm chứng thông số của thiết bị, máy đang được sử dụng là iPhone 7,1 (iPhone 6 Plus), vận hành trên nền tảng iOS 8.4 và phiên bản Cydia hiện tại là 1.1.16. Cuối cùng, anh còn mở cả bàn phím emoji thiết kế mới được Apple public trong phiên bản gần đây là iOS 8.3.
iPhone 5 Lock về hàng rất nhiều
Chưa rõ thời điểm i0n1c sẽ tung ra công cụ Jailbreak này, nhưng có lẽ chúng ta nên chờ cho đến khi Apple công bố chính thức phiên bản iOS 8.4 để có được câu trả lời chính xác nhất. Vì hiện tại, nếu như i0n1c liều lĩnh tung ra công cụ ‘bẻ khoá’, rất có thể Apple sẽ vá lỗ hổng trong những phiên bản beta kế tiếp của nền tảng iOS 8.4 beta. Khả năng rất cao công cụ này cũng có thể hoạt động với cả 2 phiên bản cũ hơn là iOS 8.3 và iOS 8.2.
Nguồn: techz

Bình luận về bài viết này